การคิดเชิงเหตุผลของเด็กปฐมวัยที่ได้รับการจัดกิจกรรมศิลปสร้างสรรค์
ด้วยแป้งโดว์กับลูกกลิ้งหลากหลาย
ของ มหาวิทยาลัยศรีนศรีนครินทรวิโรฒ
รวีวรรณ สุวรรณเจริญ
สรุป
การคิดเชิงเหตุผลของเด็กปฐมวัยหลังจากการจัดกิจกรรมศิลปสร้างสรรค์ด้วยแป้งโดกับลูกกลิ้งหลายลายสูงกว่าก่อนการจัดกิจกรรมอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01 และการคิดเชิงเหตุผลของเด็กปฐมวัยหลังการจัดกิจกรรมศิลปสร้างสรรค์ด้วยแป้งโดกับลูกหลิ้งหลายลายมีการแปลี่ยนแปลงสูงกว่าก่อนการัดกิจกรรม โดยด้านการอุปมาอุปไมยเป็นอันดับแรก ด้านรองลงมาด้านการจัดประเภท ด้านอนุกรมและด้านการจำแนกเป็นด้านสุดท้้าย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น